Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP.

  Những  ưu điểm vượt trội của cửa nhựa lõi thép.
1- Là nơi đóng vai trò cách âm, cách nhiệt và rãnh thoát nước mưa
2-Ngoài vai trò cách âm, cách nhiệt, buồng ngăn này dùng để lắp thép gia cường nhằm tăng độ cứng, tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa. Thép gia cường được thiết kế từ vật liệu thép mạ. 
3-Profile khuôn cửa được thiết kế với nhiều chân rãnh, cho phép kết nối với các profile khác và tăng độ bền liên kết sau khi lắp đặt.
4-Là nơi lắp đặt các gioăng cao su chuyên dụng bảo đảm độ kín khít, cách âm, cách nhiệt cao.
5-Rãnh được thiết kế để lắp các phụ kiện kim khí, đảm bảo cho cửa đạt độ vững chắc và an toàn.
6-Là nơi lắp đặt các đệm kính chuyên dụng, được thiết kế để lắp đặt được nhiều loại kính và hộp kính có kích cỡ khác nhau.
Ngoài ưu điểm về cấu tạo như trên cửa nhựa lõi thép còn nổi bật với những tính năng sau:
Cửa nhựa uPVC có thể lắp đặt ở các khu vực khác nhau trong một ngôi nhà như nhà tắm, cửa sổ, cửa đi. Cửa nhựa uPVC có ưu điểm là gia công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt là thích hợp để lắp đặt các cửa sổ, cửa đi cho nhà cao tầng.

- Trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam, các loại cửa bằng vật liệu gỗ truyền thống không tránh khỏi việc cong vênh hay co ngót. Tuy nhiên, cửa nhựa upvc luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng, luôn đảm bảo độ kín khít giữa khung và cánh cửa, cách âm cách nhiệt tốt cho căn phòng. Bên cạnh đó còn dễ lau chùi giúp cho bạn không phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh cửa.

- Cách âm cách nhiệt tốt: Cửa nhựa uPVC được thiết kế sử dụng các linh kiện như khung định hình, hộp kính, gioăng,... nhằm đạt hiệu quả cách âm cách nhiệt tốt nhất, các sản phẩm được sản xuất từ công nghệ sạch an toàn và không gây tác hại đến môi trường. Khi sử dụng cửa nhựa uPVC, tiếng ồn giảm thiểu tới 60-70% so với khi sử dụng cửa gỗ.

- Giá thành của cửa nhựa uPVC khá hợp lý: So với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt thì cửa nhựa lõi thép RAKA WINDOWS & DOORS có giá thành rẻ hơn rất nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét